Munchkin Milkmakers Lactation Drink Mix วิตามินและคอลลาเจน แม่ให้นม

฿0 ฿ 990

เพิ่มปริมาณการดื่มน้ำแทนการดื่มน้ำอัดลมที่บ้านหรือในชีวิตประจำวัน มีส่วนผสมของสมุนไพรที่เป็นตัวช่วยการหลั่งน้ำนมแบบดั้งเดิม เช่น ฟีนูกรีก (Fenugreek), เฟนเนล (Fennel) และมิลค์ ทิสเทิล (Milk thistle) ส่วนประกอบเหล่านี้ส่งมอบทุกสิ่งให้แก่แม่ที่กำลังให้นมลูกต้องการ บวกกับอาหารเสริมอย่างคอลลาเจนปริมาณ 1,000 มก. และวิตามิน B6 + B12 เพื่อเพิ่มพลังงานและการเผาผลาญนอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังมีแคลอรี่และน้ำตาลต่ำ

  • Description

Product Description

Munchkin Milkmakers Lactation Drink Mix
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามิน B, คอลลาเจน, ฟีนูกรีกและมิลค์ ทิสเทิล สำหรับมารดาที่กำลังให้นมบุตร

 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากส่วนผสมดั้งเดิมสำหรับการเพิ่มปริมาณน้ำนม ได้แก่ ฟีนูกรีก (Fenugreek), เฟนเนล (Fennel) และมิลค์ ทิสเทิล (Milk thistle)

  • เพิ่มคุณประโยชน์ด้วยคอลลาเจนที่ส่งเสริมสุขภาพผิวของคุณปริมาณ 1,000 มก. และวิตามิน B6 + B12 เพื่อเพิ่มพลังงานและการเผาผลาญ

  • น้ำตาลเพียง 6 กรัมและแคลอรี่ 35 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – ปราศจากกลูเตนตามธรรมชาติ

  • ใช้ง่าย เพียงผสมกับน้ำเปล่าหรือน้ำอัดลม เพื่อเพิ่มความสนุกสนานด้วยการดื่มเป็นม็อกเทล หากต้องการรสชาติที่อ่อนลง ให้เจือจางด้วยน้ำปริมาณที่มากขึ้น คุณรู้สึกต้องการความสร้างสรรค์เพิ่มมากยิ่งขึ้น? เพียงแค่ลองผสมกับน้ำผลไม้ที่คุณชื่นชอบ

  • ปริมาณ 14 ซองในกล่อง มาในรสชาติแสนอร่อยของรสเบอร์รี่และน้ำมะนาวจากธรรมชาติทั้งหมด

 

เพื่อน้ำนมที่เพียงพอ!

เพื่อเพิ่มรสชาติที่ดีสำหรับการดื่มน้ำ – และเพิ่มน้ำนมสำหรับคุณแม่! Milkmakers Lactation Drink Mix เป็นวิธีที่อร่อยและยอดเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำแทนการดื่มน้ำอัดลมที่บ้านหรือในชีวิตประจำวัน

ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนผสมของสมุนไพรที่เป็นตัวช่วยการหลั่งน้ำนมแบบดั้งเดิม เช่น ฟีนูกรีก (Fenugreek), เฟนเนล (Fennel) และมิลค์ ทิสเทิล (Milk thistle) ส่วนประกอบเหล่านี้ส่งมอบทุกสิ่งให้แก่แม่ที่กำลังให้นมลูกต้องการ บวกกับอาหารเสริมอย่างคอลลาเจนเพื่อผิวที่คุณรักและวิตามิน B เพื่อเพิ่มพลังงาน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังมีแคลอรี่และน้ำตาลต่ำ เพียงผสมหนึ่งซองลงในน้ำเปล่าหรือน้ำอัดลม 6-8 ออนซ์ เท่านี่คุณก็สามารถส่งเสริมปริมาณน้ำนมที่เพิ่มขึ้นและช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวคุณเอง
 

เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณ

เรารู้ว่าการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อาจเป็นทั้งการเดินทางที่น่าอัศจรรย์และน่าหงุดหงิด นอกจากเวลาและความมุ่งมั่นทางกายภาพแล้ว ปริมาณน้ำนมที่ไม่เพียงพอยังทำให้การเลี้ยงดูลูกน้อยนั้นยากยิ่งขึ้นไปอีก จากผลการศึกษาระดับชาติ* พบว่า 50% ของแม่ที่พบว่าตัวเองมีปริมาณน้ำนมมีน้อยเป็นเหตุผลในการหยุดให้นมลูก หากการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่หรือการปั๊มนมเป็นเป้าหมายของคุณ เราพร้อมสนับสนุนคุณ เราขอเสนอวิธีแก้ปัญหาแสนอร่อยมากมายเพื่อรองรับความต้องการของคุณ
 
ผลิตภัณฑ์ของ Milkmakers ทั้งหมดผลิตขึ้นอย่างภาคภูมิใจในสหรัฐอเมริกา
*ข้อมูลที่รวบรวมจากมารดา 1,323 รายที่เข้าร่วมในการศึกษา Infant Feeding Practice Study II ในปี 2008
 

 

จุดเด่นที่สำคัญของเรา


ส่วนประกอบที่ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมแม่
มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติที่เป็นตัวช่วยการหลั่งน้ำนม เช่น ฟีนูกรีก (Fenugreek), เฟนเนล (Fennel) และมิลค์ ทิสเทิล (Milk thistle)!
 

วิตามิน B ที่ช่วยเสริมสร้างพลังงาน
เนื่องจากเราต้องการช่วยเพิ่มพลังงานและการเผาผลาญของคุณ เราจึงได้เพิ่ม B6 + B12 เพื่อให้คุณได้ดำเนินชีวิตอย่างมีพลัง!
 

คอลลาเจนเพื่อผิวที่คุณรัก
ส่วนผสมนี้สำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ! เสริมความงามตามธรรมชาติของคุณด้วยคอลลาเจน 1,000 มก. ต่อหนึ่งมื้อ  ส่วนผสมของคอลลาเจนอาจมีความข้นเล็กน้อย หากคุณมีปัญหาในการผสม ให้ลองผสมกับน้ำ 16 ออนซ์หรือเจือจางด้วยน้ำอุ่นแล้วเติมน้ำแข็งให้เย็นพร้อมดื่มเพื่อความสดชื่น
หมายเหตุ : คอลลาเจนไม่ใช่มังสวิรัติ/วีแกน
 

รูปแบบซองที่ง่ายต่อการดื่ม
ใน 1 กล่อง มีปริมาณ 14 ซอง โดย 1 ซองสำหรับการชง 1 ครั้ง เหมาะสำหรับทั้งที่บ้านหรือดื่มระหว่างเดินทาง! ให้พลังงานเพียง 35 แคลอรีและน้ำตาล 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพียงเทลงในน้ำเปล่าหรือน้ำโซดาอย่างน้อย 8 ออนซ์ คนให้เข้ากัน! หากคุณต้องการรสชาติที่อ่อนลง ให้ลองเจือจางด้วยน้ำมากขึ้น แน่นอนว่าความชุ่มชื้นเป็นสิ่งสำคัญ!
 

 

 

สูตรเครื่องดื่มรสเลมอน, สตอเบอร์รี่, แตงกวา เพื่อส่งเสริมปริมาณน้ำนม

ส่วนประกอบ

·      สตอเบอร์รี่สด 2 ลูก
·      แตงกวาฝาน 3 ชิ้น
·      เลมอนหั่น 1 ชิ้น
·      ใบมินต์ 1 ก้าน
·      น้ำแข็ง ¼ ถ้วย
·      น้ำเปล่า 8 ออนซ์
·      Milkmakers Lactation Drink Mix 1 ซอง
 

 

วิธีการรับประทาน Munchkin Milkmakers Lactation Drink Mix 

ผสม Milkmakers Lactation Drink Mix 1 ซอง ลงในน้ำเปล่าใส่น้ำแข็ง เติมสตอเบอร์รี่, แตงกวา และใบมินต์ลงไปในแก้ว คนให้เข้ากัน แล้วลองชิมรสเปรี้ยวสดชื่นของเครื่องดื่มเลมอนของคุณ สามารถใช้น้ำโซดา เพื่อเพิ่มความซ่าของมอคเทลของคุณ! 


ฉีกซอง เทสิ่งที่บรรจุในซองลงในน้ำ 6-8 ออนซ์ คนให้เข้ากัน สำหรับม็อกเทลที่มีความซ่าสามารถใช้น้ำอัดลมแทนน้ำธรรมดาได้!

ปริมาณของ Munchkin Milkmakers Lactation Drink Mix 

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 ซอง (10 กรัม)
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 14 ครั้ง
 

ส่วนประกอบของ Munchkin Milkmakers Lactation Drink Mix 



ส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ : ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากซุปกระดูกวัว (Hydrolyzed Bovine Collagen), บีทรูท (Beet Root), สารสกัดจากเมล็ดมิลค์ ทิสเทิล  (Milk Thistle Seed Extract), สารสกัดจากเมล็ดฟีนูกรีก 10:1 (Fenugreek Seed Extract 10:1), สารสกัดจากเมล็ดเฟนเนล 10:1 (Fennel Seed Extract 10:1)

ส่วนประกอบอื่น ๆ: น้ำตาลอ้อย, มอลโทเดกซ์ทริน (Maltodextrin), กรดมาลิก (Malic Acid), โซเดียมไบคาร์บอเนต (Sodium Bicarbonate), กรดซิตริก (Citric Acid), เปลือกข้าว, เกลือทะเลหิมาลัยสีชมพู, แต่งกลิ่นธรรมชาติ, หล่อฮังก้วย (Monkfruit), สารสกัดจากใบหญ้าหวาน (REB. A)
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Alexis Pittman : มีปริมาณน้ำนมมากขึ้นเป็น 2 เท่า
ฉันแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้กับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณน้ำนม โดยปริมาณน้ำนมของฉันเพิ่มจาก 3 ออนซ์ ในการปั๊มนม 1 ครั้ง ในช่วง 20 นาที เป็น 8 ออนซ์
รสชาติของผลิตภัณฑ์นี้ดีแต่เนื้อสัมผัสแปลกเล็กน้อย ฉันเปรียบเทียบรสสัมผัสของมันกับส่วนผสมที่สนับสนุนภูมิคุ้มกันที่มีอยู่ ฉันแนะนำให้ผสมกับน้ำเปล่า 10 ออนซ์หรือน้ำมะนาว 8 ออนซ์
 
Juanita Odom : มันทำงานได้ดีมาก !! (อัปเดต!)
ฉันซื้อผลิตภัณฑ์นี้เพื่อช่วยในการผลิตน้ำนมหลังจากที่ฉันต้องกลับมาทำงานและต้องปั๊มนมอย่างเดียว บอกตามตรงว่ารสชาติไม่เลว... เหมือนน้ำผลไม้ไม่มีน้ำตาลหรือน้ำเบอร์รี่น้ำมะนาวคั้น มันจะข้นขึ้นเล็กน้อยหลังจากที่ละลายในที่สุด แต่ไม่ได้ข้นเกินไปจนไม่ยุบตัวง่าย นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันลองใช้ ดังนั้นฉันจะอัปเดตเมื่อเห็นว่ามันช่วยในการผลิตน้ำนมได้หรือไม่
**หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ถึงสัปดาห์ ฉันพบว่าปริมาณน้ำนมของฉันเพิ่มขึ้นอย่างมาก ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นเพียงผลิตภัณฑ์นี้หรือการสูบฉีดมากเกินไปของฉันตั้งแต่ได้รับมา ทว่าไม่ว่าจะด้วยวิธีใดผลลัพธ์ก็ยอดเยี่ยม ฉันปั๊มน้ำนมได้ง่ายกว่าสัปดาห์ก่อนถึง 2 เท่า (วันนี้ดื่มไป 2 แก้ว) และฉันจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน!!
 
Los Angeles Mama : บูสเตอร์วิตามิน B และคอลลาเจนที่แสนอร่อย!
ร่างกายของผู้หญิงทุกคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นบางอย่างอาจใช้ได้ผล (หรือไม่ได้ผล!) สำหรับเราแต่ละฉันอ่านรีวิวก่อนนี้และพบว่ามีหลายคนที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟีนูกรีก - บางคนชอบมัน บางคนเกลียดมัน - แต่อย่างไรก็ตามมันยังมีตัวเลือกอื่นที่ไม่ใช่ฟีนูกรีก หากคุณต้องการ! :)
เครื่องดื่มนี้อร่อย มีรสชาติเบา ๆ ของเบอร์รี่และมะนาว (ฝาดเล็กน้อย แต่ไม่แรงเกินไป) ฉันชอบที่จะผสมมันลงในน้ำเย็นและน้ำแข็ง นอกจากนี้ฉันยังให้คะแนนพิเศษเมื่อผสมลงไปในน้ำอัดลม รสชาติมันดีขึ้นเล็กน้อย – คำเตือนเดียวคือให้ระวังว่า คุณเติมน้ำลงแก้วของคุณมากแค่ไหน เพราะเมื่อผสมกับผงเพราะจะลอยขึ้นและมีฟองเล็กน้อยเหมือนเป็นภูเขาไฟเบอร์รี่ มันอาจจะหกล้นแก้วจนคุณต้องมาเสียเวลาทำความสะอาดทีหลัง
 
ที่มา : 
https://www.munchkin.com/milkmakers-berry-lemonade-lactation-drink-mix.html

comments powered by Disqus